Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại 2018

Hôm nay, thiết kế Hoàng Gia xin được giới thiệu một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại được dự đoán là xu hướng cho năm 2018 tới đây. Tin chắc rằng bạn sẽ rất thích thú với những thiết kế cho phòng khách hiện đại này.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế phòng khách hiện đại với phong cách đơn giản 2018. Sàn nhà được làm bằng gỗ cao cấp, giúp những thành viên trong gia đình di chuyển thoải mái, dễ dàng lau dọn. Bộ ghế sofa êm ái, bạn có thể ngủ trên đó mà sẽ không phải lo lắng bị mỏi hay đau lưng. Thiết kế tiện dụng bởi có những ngăn để sách kèm theo. Kệ ti vi sử dụng loại gỗ cao cấp, màu sắc đẹp, bắt mắt. Không gian căn phòng sẽ rất thoáng khi cửa sổ được mở ra.



Không gian yên bình là điều mà mẫu mẫu phòng khách chung cư hiện đại này mang lại. Sử dụng màu xám cá tính cho bộ ghế sofa sẽ giúp căn phòng có phong cách. Kệ ti vi được đặt trước ghế sofa, bạn có thể thoải mái để giải trí. Chiếc kệ dài, được kết hợp với những ngăn để đồ vừa tiện dụng, khi sắp xếp sẽ không gây sự trống trải cho căn phòng. Căn phòng mang cảm giác bình yên bởi ánh sáng của đèn vừa phải, giúp ta thoải mái mỗi khi về nhà, có thêm sức mạnh để tiếp tục cuộc sống ngày mai và những ngày sau đó.


Tràn đầy tuổi trẻ, sức sống là cảm giác đầu tiên khi bước vào căn phòng khách căn hộ hiện đại này. Thiết kế căn phòng mở với hai chiếc cửa sổ sẽ làm cho không gian thêm thoáng. Bộ ghế sofa gam màu trầm với thiết kế hoàn toàn mới cực kỳ ấn tượng. Những chiếc gối ôm đầy màu sắc như màu vàng, xanh… giúp cho căn phòng có sự trẻ trung, năng động. Sử dụng  thiết kế không gian mở sẽ giúp bạn có tầm nhìn đẹp khi nhìn khung cảnh bên ngoài. Không khí tươi mới sẽ tràn vào nhà giúp căn nhà có sức sống.



Mẫu thiết kế phòng khách này sử dụng gam màu trắng tinh khiết làm màu chủ đạo. Do màu chủ đạo là trắng nên bất cứ đồ vật trong phòng có màu sắc nào, dù nhỏ đến đâu cũng sẽ rất nổi bật. Bộ ghế sofa màu trắng rất nổi bật trên thảm trải sàn màu đỏ mận. Những chiếc gối ôm với đa dạng màu sắc. Đèn sử dụng trong mẫu phòng khách này được thiết kế vô cùng tinh xảo, đẹp mắt và sang trọng. Bạn có thể kê thêm bộ àn ghế ăn gần sofa, vừa tiết kiệm không gian lại vừa tiện dụng. Làm nổi bật thêm căn phòng la những bức tranh hay họa tiết đơn giản được trang trí trên tường.


Mẫu chung cư hiện đại dưới đây mang hơi hướng cá tính, mới lạ. Các kiến trúc sư đa lựa chọn những món đồ nội thất có hình khối để trang trí như sofa, cửa, tủ để đồ giúp căn phòng của bạn trông ấn tượng và thú vị. Với không gian hẹp thì việc sử dụng ít đồ nội thất là rất cần thiết nhưng cách sắp xếp sao cho hợp lí lại càng quan trọng. Bạn có thể bố trí bàn ăn theo kiểu hình chữ nhật dài ngay gần ghế sofa để tiết kiệm không gian. Việc sử dụng bàn ăn kiểu như vậy rất hiện đại lại hợp thẩm mỹ.



Một căn phòng khách chung cư hiện đại sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn trong cuộc sống. Nếu bạn còn đang phân vân, lo sợ khi phải tiếp thu sự thay đổi mới thì bạn không cần lo lắng thì Thiết kế Hoàng Gia sẽ là đơn vị tư vấn tuyệt vời cho bạn cũng như những mẫu thiết kế mới năm 2018 cho căn hộ của bạn. Cuộc sống đơn giản chính là phương châm mà chúng tôi muốn bạn hướng tới.

Bài viết được tổng hợp bởi: Nội thất Hoàng Gia