Thiết kế nội thất cho căn hộ diện tích 30m2

Muốn thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư diện tích 30m2 với đầy đủ các khu vực sử dụng quả thật không dễ gì. Bên cạnh đó ở căn hộ chung cư đó, bạn cần có được lời giải tới vấn đề: áp dụng mọi phương pháp sắp xếp hợp lý cho nhà chật bởi nội thất nhỏ, tủ âm tường, có màu phù hợp cho tới nội thất tối giản... 

Chính vì thế căn nhà có diện tích nhỏ này không chỉ sở hữu không gian sinh hoạt rộng rãi, hài hòa, hiện đại còn vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

Có một vài người tâm sự nhà to đẹp của gia đình chị không bằng cái tổ bé họ, tuy nhiên với gia đình chị Trần Bảo Linh thì đây là tổ ấm ước mong của cả gia đình chị. Bởi diện tích khá hẹp nên công ty thiết kế tối giản tất cả nội thất trong nhà. Giường ngủ sẽ được bố trí tại một góc hẹp, bộ ghế đặt tại phòng khách, trường hợp nhà có khách sẽ chỉ cần kéo ra là đã có ngay một chiếc giường. Bàn nước đồng thời là bàn ăn, nếu có nhiều người sẽ mở rộng dài ra.



Chị Bảo Linh cho biết: “Từng góc chết cũng phải sử dụng khiến ngôi nhà được hoàn hảo nhất có thể. Vợ chồng tôi cố ý cho bên thiết kế sử dụng vùng tường phòng ngủ thiết kế thành chỗ để các thứ lặt vặt. Bếp gọn gàng, phía dưới bếp sẽ đặt nhiều giá để bát đũa xoong nồi.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế đẹp cho căn hộ Imperia Garden

Trong không gian rất bé đó, trong bếp là khu vực chị sẽ chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng gia đình. Ngoài ra, những khoảng trống bé khác cũng được đơn vị thiết kế bố trí một vài cây cối trang trí cho căn hộ nhỏ của mình.




Nếu sử dụng tới dịch vụ của công ty tư vấn thiết kế thiết kế nội thất Hoàng Gia cho căn hộ diện tích 30m2, gia đình chị Linh đã trao đổi trực tiếp cùng những kỹ sư thiết kế mới có thể thống nhất đưa ra ý tưởng thiết kế căn hộ. Những KTS Hoàng Gia dễ dàng dùng ý tưởng và phong cách mà gia đình chị ưa thích mới có thể thiết kế bản phối 3D tổng quan căn hộ chung cư. Khi thực hiện bản vẽ, nếu có bất kỳ yêu cầu hay ý định, vợ chồng chị hoàn toàn có thể đề xuất và nhắc đến kỹ sư thiết kế. 

Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, kiến trúc sư Hoàng Gia sẽ biết cách sắp xếp đồ nội thất làm sao khoa học nhất, lựa chọn những tone màu, thiết kế cũng như phối sáng làm sao để cho ra một nơi sống tuyệt vời nhất cho bạn. Công ty tư vấn thiết kế nội thất Hoàng Gia cũng phải cân nhắc, bài trí những đồ nội thất làm thế nào mang lại tiện nghi đầy đủ nhất với kinh phí mà gia chủ dự định chi vào thiết kế nội thất.