Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp Imperia Garden

Khi đã lựa chọn chọn mua căn hộ chung cư cao cấp Imperia 203 theo cùng toàn bộ tiện nghi, hẳn là khách hàng có nhu cầu tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Chúng tôi xin được chia sẻ những mẫu thiết kế nội thất chung cư Imperia Garden sang trọng đẳng cấp!

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư Imperia Garden

Phòng khách được xem như bộ mặt của cả căn hộ, nó là nơi thể hiện được sang trọng của gia chủ và là nơi quây quần của cả gia đình. Bởi thế, khách hàng cần sử dụng những mẫu thiết kế nội thất phòng khách trong căn hộ Imperia Garden được đầu tư một cách cẩn thận và chu đáo. Yêu cầu nữa là cần đảm bảo tốt được tính thẩm mỹ và sự thoáng mát.

hoang-gia-decor-thiet-ke-thi-cong-noi-that-can-ho-imperia-uy-tin
Hoàng Gia Decor là đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư Imperia chuyên nghiệp - uy tín



Phòng khách căn hộ chung cư Imperia Garden nên sử dụng màu chủ đạo là màu sáng, phía trên được đặt cạnh cửa kính lớn giúp tạo được chẳng gian thông thoáng và dễ chịu cho cả gia đình. Bố cục bài trí kỹ thuật có những ngoại hình sáng tạo tận dụng diện tích cho căn hộ chung cư Imperia Garden. loại tivi lớn được gắn hơn tường, cùng mang chiếc kệ tivi ngoài mặt độc đáo vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa tạo sự thoả thích mà còn tiết kiệm không gian giúp bạn nhiều lúc tiêu dùng làm tủ bày sách. trên nữa, sự xuất hiện của chậu cây xanh đem đến chẳng khí trong sạch và mát mẻ cho gia đình bạn lúc đang quây quần bên nhau. Việc dùng thêm sàn gỗ làm cho điểm nhấn cho phòng khách căn hộ Imperia Garden của mọi người, làm cho nó trở nên ấm cúng và thân mật hơn đông đảo.


Bộ ghế sofa cao cấp và sang trọng cùng với loại kệ tivi được thiết kế với thiết kế đơn thuần, chú trọng vào công năng vừa tạo cảm giác tiện lợi dễ chịu, vừa thổi sự đương đại vào tại căn phòng khách tại Imperia Garden của chị em. ngoài ra, chất liệu của tủ được làm cho bằng gỗ MDF phủ sơn PU 3 lớp cực kì cao cấp và thân thiện với con người, tạo được độ bóng mịn, đẳng cấp và đảo bảo sự bền bỉ của đồ nội thất không bị ẩm mốc, mối mọt và cực kì dễ lau dọn phòng khách căn hộ Imperia Garden của mình.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư Imperia Garden

Kế bên phòng khách, phòng ngủ cũng khôn xiết quan trọng, bởi nếu phòng khách là chẳng gian nơi cả gia đình quây quần thì phòng ngủ là nơi riêng tư cho ta ngơi nghỉ, tha hồ, nạp lại năng lượng sau 1 ngày dài khiến việc.
Phòng ngủ là nơi mà chẳng gian phải im tĩnh, nhẹ nhõm tạo được sự thoải mái cho gia chủ. Để giải quyết được đề xuất ấy, nội thất phòng ngủ nên được kiểu dáng một cách thuần tuý nhưng vẫn hoàn toàn được tính thẩm mỹ.


Màu chủ đạo của căn phòng ngủ của căn hộ Imperia Garden vẫn là màu đen và trắng, phối màu của 2 màu này tạo ra được vẻ đương đại và kì bí cho phòng ngủ phù hợp sở hữu không gian riêng tây của mỗi người. chiếc giường to cộng sở hữu bộ ga đệm màu trắng tạo được cảm giác thả sức và giúp mọi người hưởng thụ được cuộc sống ở căn hộ Imperia Garden của mình. cùng mang loại thảm phủ lông thú màu vàng kem nâng cao thêm vẻ ấm êm và sang trọng cho căn phòng ngủ Imperia Garden của chị em. trên nữa, loại cửa sổ to cung ứng đủ ánh sáng và tạo được không gian lãng mạn cho căn phòng ngủ Imperia Garden của mọi người, cả chẳng gian tỉnh thành về đêm sẽ hiện hữu ngay bên chị em, giúp mọi người nhiều lúc giải tỏa những mỏi mệt sau một ngày làm việc mệt nhọc và khiến việc 1 cách hữu hiệu hơn. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn tô điểm căn phòng ngủ Imperia Garden có 1 chậu cây cảnh tạo không xanh hơn.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ăn căn hộ cao cấp 203 Nguyễn Huy Tưởng


Phòng ăn của gia đình chị em ở căn hộ Imperia Garden với bề ngoài khôn xiết thuần tuý mà thả sức, tiện lợi cho việc lau dọn. chiếc bàn ăn với những bình cây cảnh giúp mọi người thưởng thức bữa ăn bên gia đình tại căn hộ Imperia Garden ngon mồm hơn. Phòng ăn được đặt đối diện phòng khách, giúp chị em có thể thưởng thức bữa ăn thuận lợi hơn và tiện lợi cho việc tiêu khiển sau bữa ăn của gia đình ở chung cư Imperia Garden.