Thiết kế căn hộ mini với tông màu chủ đạo trắng

Căn hộ với diện tích khá khiêm tốn nhưng vẫn được thiết kế một cách tinh tế, không gian thoáng đãng, rộng rãi với tiện nghi đầy đủ và đảm bảo. Thiết kế căn hộ với tone màu trắng chủ đạo xuyên suốt không gian căn hộ mang lại một nền khoảng không lý tưởng để trang trí và giúp không gian nhỏ bé chật hẹp trở nên nổi bật và mở rộng hơn.


Vì diện tích nhỏ, căn hộ được chăm chút một cách cẩn thận. Với lối bài trí đơn giản, nhưng tinh tế trong từng món đồ nội thất, căn phòng trở nên thu hút một cách quyến rũ.

Có thể bạn quan tâm: Những điều bạn cần lưu ý khi mua căn hộ Imperia Garden

Bộ sofa màu xám ấm với hình dáng hiện đại đặt ở giữa căn phòng, cùng với những chiếc gối với mẫu mã độc đáo tạo nên một nét duyên dáng và thú vị cho căn hộ mini. Căn phòng được trang trí bởi nhiều cây xanh, tạo nên một vẻ đẹp tư nhiên mà cuốn hút. 

Bên cạnh đó, những bức tranh nghệ thuật trên những nền tường trắng giúp căn phòng trở nên uyển chuyển hơn.

Thiết kế những căn hộ mini đòi hỏi phải yêu cầu những KTS cần đầu tư kĩ lưỡng vào cách bài trí, lựa chọn gam màu cho phù hợp và cách phối ánh sáng sao cho hài hòa. Khi đó, căn phòng không cần quá rộng những vẫn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người.



Thiết kế căn hộ mini
Thiết kế căn hộ mini
Thiết kế nội thất chung cư mini