Giải pháp hoàn hảo cho nội thất phòng khách Ecogreen City đẹp

Sau khi sở hữu cho mình một căn hộ chung cư Ecogreen City cao cấp, chắc chắn công việc tiếp theo bạn nghĩ đến sẽ là thiết kế nội thất căn hộ chung cư Ecogreen City, đặc biệt là thiết kế phòng khách.
Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra của rất nhiều người là làm sao để thiết kế nội thất phòng khách chung cư Ecogreen City đẹp và tiện lợi? Hôm nay, Hoàng Gia Interior chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó, mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời cho không gian nội thất phòng khách chung cư Ecogreen City phù hợp nhất nhé!
Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Đây không chỉ là không gian quây quần, sum họp của cả gia đình sau một ngày dài làm việc, mà nó còn là bộ mặt của cả gia đình, thể hiện sự đẳng cấp và quý phái của gia chủ. Chính vì vậy, phòng khách căn hộ chung cư Ecogreen City cần phải được đầu tư thiết kế một cách cẩn thận và tỉ mỉ.
Một không gian nội thất phòng khách căn hộ Ecogreen City đẹp là một không gian đảm bảo về tính thẩm mỹ: độc đáo, hài hòa và mang được nét đặc trưng của gia chủ trong nó; đồng thời đảm bảo về công năng, phải thật thuận tiện, rộng rãi và thoải mái. Hơn nữa, yếu tố phong thủy cũng không thể xem nhẹ được.
Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài lưu ý dưới đây để có được một không gian nội thất phòng khách chung cư Ecogreen City đẹp nhé!
  • Sử dụng phối màu khi thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Ecogreen City

thietkechungcu
Khi thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Ecogreen City, bạn nên sử dụng hai tông màu khác nhau: màu chủ đạo và màu trang trí. Gam màu chủ đạo được sử dụng xuyên suốt phòng khách Ecogreen City, làm nền cho các món đồ nội thất và màu sắc khác trở nên nổi bật. Gam màu chủ đạo ấy được lựa chọn phù hợp với mệnh của gia chủ, thông thường là màu trắng hay màu kem sẽ vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng những gam màu tối khiến nội thất phòng khách của bạn trở nên độc đáo hơn. Tiếp đến là màu sắc trang trí, màu trang trí có thể sử dụng đa dạng hơn tùy thuộc vào phong cách và sở thích của gia chủ, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo sự hài hòa với không gian.
  • Bố cục nội thất phòng khách căn hộ Ecogreen City

thietkenoithatchungcuEcogreenCity
Bố cục của các món đồ nội thất trong phòng khách căn hộ Ecogreen City vô cùng quan trọng. Tùy thuộc vào bố cục mà vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và công năng của phòng khách cũng thay đổi một cách tương ứng. Bạn không nên bày biện "chất đống" các món đồ trang trí "đẹp" với đủ các màu sắc, kích thước trong phòng khách Ecogreen City của bạn. Điều này sẽ khiến nội thất phòng khách căn hộ Ecogreen City của bạn trở thành một mớ hỗn độn, bí bách và khó chịu. Thay vào đó, bạn nên có cho mình một bản kế hoạch, tối thiểu đi những món đồ nội thất không cần thiết, tạo được không gian rộng rãi hơn. Thêm vào đó, bố cục cũng cần phải phù hợp với phong cách chủ đạo của căn hộ Ecgreen City. Đối với phong cách hiện đại, bạn nên lựa chọn các món đồ nội thất kiểu dáng đơn giản, đường nét góc cạnh tạo nên sự sang trọng và cao cấp.
  • Tận dụng ánh sáng cho phòng khách chung cư Ecogreen City

chungcuecogreencity
Ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng làm nên vẻ đẹp và sự cao cấp của không gian nội thất phòng khách chung cư Ecogreen City. Sử dụng ánh sáng hợp lý sẽ khiến không gian nội thất căn hộ Ecogreen City của bạn trở nên thoáng đãng hơn, rộng rãi và thoải mái vô cùng. Hơn nữa, ánh sáng có thể phản chiếu qua những tấm gương trong căn hộ, làm không gian lung linh và lộng lẫy vô cùng. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế và kiến trúc của căn hộ mà có những cách đưa ánh sáng vào một cách phù hợp. Việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên tạo ra một vẻ đẹp tuyệt đối, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.
Trên đây là một vài lưu ý của chúng tôi về cách làm sao để có một thiết kế nội thất phòng khách chung cư Ecogreen City đẹp.
Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Hoàng Gia Interior để nhận được những tư vấn và giải đáp từ đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm với hơn 10 năm trong nghề của chúng tôi nhé!