Thiết kế nội thất căn hộ chung cư EcoGreen City 65m2 tuyệt đẹp

Đối với bất kì một không gian nội thất nào, điều quan trọng nhất chính là phong cách thiết kế nội thất. Và căn hộ chung cư cao cấp EcoGreen City cũng vậy, nội thất của căn hộ ấy cũng cần được đầu tư thiết kế một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

Chắc hẳn bạn đã khá quan thuộc với những phong cách như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại trong thiết kế nội thất. Vậy tại sao bạn không thử "khoác lên" không gian nội thất căn hộ chung cư EcoGreen City của mình một "diện mạo" mới - "diện mạo" của lối kiến trúc Châu Âu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài nét nổi bật của phong cách thiết kế nội thất Châu Âu cho chung cư EcoGreen City cao cấp của bạn nhé!


Sự quyến rũ của một không gian nội thất và phong cách trang trí nội thất luôn là vấn đề được đặt ra hàng đầu với bất kì một không gian căn hộ chung cư nào. Tùy thuộc vào không gian, phong cách và nhu cầu của gia chủ mà sẽ có những lối thiết kế khác nhau, đậm "cái tôi cá nhân" của gia chủ. Đối với căn hộ chung cư EcoGreen City, điều nổi bật, chất "nghệ" tươi mới và lôi cuốn ấy được toát lên từ những bức tường kính đầy sang trọng.



Bức tường kính ấy đã mang lại một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ cho không gian thiết kế nội thất chung cư EcoGreen City nói chung và làm mới không gian phòng ngủ căn hộ của chính bạn. Vẫn là gam màu trắng hiện đại làm chủ đạo, nhưng cùng với sự mộc mạc và giản dị của các món đồ nội thất ở đây, màu trắng tinh khiết ấy đã làm nên vẻ cao cấp, sang trọng mà vô cùng trang nhã. Nếu bạn là một người ưa chuộng tự do, không thích bị ràng buộc thì không gian thiết kế nội thất chung cư EcoGreen City này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.



Một bộ Sofa đơn giản cùng với chiếc bàn trà và 2 chiếc đôn mộc mạc, giản dị cũng đủ làm tôn lên vẻ đẹp không gian phòng khách của bạn trên nền của một Châu Âu đầy hiện đại. Phong cách Châu Âu khá dễ để nhận ra ở những chiếc nến trắng hay một chiếc lò sưởi ở góc kệ Tivi. Chỉ cần môt chiếc lò sưởi ấy cũng đủ để tạo nên cho căn hộ EcoGreen City một không gian nội thất đầy ấm cúng và chào đón.


Nhìn chung, mẫu thiết kế nội thất chung cư EcoGreen City 65m2 mang hơi thở Châu Âu này khá đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và tinh xảo đến từng chi tiết. Các khu vực chức năng của căn hộ EcoGreen City này được kết nối với nhau, tạo nên phong cách nội thất mở mang đến sự thoải mái vô cùng cho không gian nội thất chung cư EcoGreen City 65m2 ấy.

Một không gian kết nối giữa quá khứ và hiện đại, sự giản dị mộc mạc của tuổi thơ hòa trộn với phong cách hiện đại làm nên vẻ ấm cúng, gần gũi với tuổi thơ của chính mình.


Cùng đến với điểm nhấn độc đáo, đặc biệt nhất của mẫu thiết kế nội thất chung cư EcoGreen City 65m2: tường kính nhé! Thay vì sử dụng những bức tường thô bỉ hay những vách ngăn khô khan, thay vào đó chúng tôi sử dụng những tấm kính tinh khiết. Điều này, tuy lấy đi một vài sự riêng tư nhưng thay vào đó, một không gian vô cùng thoáng đáng, rộng mở sẽ đến với bạn. Đồng thời, điều này tạo nên sự kết nối, liên kết giữa các không gian của căn hộ EcoGreen City.

Tiếp đến là không gian phòng bếp cùng bàn ăn. Phòng bếp cũng với màu trắng làm chủ đạo, từ bàn bếp đến các thiết bị nhà bếp, tạo nên một không gian thoải mái, rộng rãi và sạch sẽ. Chất liệu gỗ sồi trắng nhập khẩu đảm bảo chất lượng quốc tế mang đến sự an toàn - bền bỉ đến với gia đình bạn. Các trang thiết bị nhà bếp được lựa chọn, sắp xếp vô cùng khoa học, tạo sự gọn gàng và ngăn nắp tạo thêm không gian cho diện tích 65m2 của cả căn hộ EcoGreen City của bạn.



Phòng tắm của căn hộ cũng không ngoại lệ. Thiết kế nội thất phong tắm chung cư EcoGreen City cũng sử dụng kính để phân vùng. Điều này mang lại không gian cao cấp đến lôi cuốn, tạo được sự thoải mái và thư giãn vô cùng. Chắc chắn những căng thẳng, mệt mỏi hay những bụi bẩn ở ngoài kia sẽ được gột rửa ngay tại phòng tắm chung cư EcoGreen City, tạo một cuộc sống cực kì tuyệt vời đến với gia đình bạn.


Nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu thiết kế một không gian nội thất tuyệt vời cho căn hộ chung cư EcoGreen City của mình, hãy đến với chúng tôi - Hoàng Gia Interior để nhận được tư vấn cực kì hữu ích nhé!