Ngày hội mua sắm thiết kế nội thất cho căn hộ GoldmarkCity

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án, có tới hàng ngàn cư dân cùng đối tác của chung cư Gold Mark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ tham dự chương trình tư vẫn thiết kế nội thất chung cư ngay trong quảng trường Ruby chung cư 136 Hồ Tùng Mậu trong ngày 23 – 25/6 tới đây.

Công trình Goldmark City đang bước vào giai đoạn nước rút lúc đang bàn giao những căn hộ khu Ruby đến cư dân và hoàn thành khu Sapphire để bàn giao vào cuối năm nay.


Ở bối cảnh ấy, để phục vụ nhu cầu phía cư dân tại việc thiết kế và thi công nội thất những căn hộ, nhà quản lý, điều hành và vững mạnh dự án – TNR Holdings Việt Nam sẽ doanh nghiệp Ngày hội tậu tìm - trang hoang tổ ấm ngay ở quảng trường Ruby Liêm vào 8h30 – 20h30 ngày 23 – 25/6 tới đây.
Hội chợ có sự tham gia của trên 5.000 cư dân Goldmark City, Goldsilk Complex, Goldseason và phần lớn cư dân khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình. Tới với sự kiện, những khách hàng sẽ có cơ hội được tậu những mặt hàng, dịch vụ để bổ sung cho căn hộ với mức ưu đãi lên tới 49%.


Cư dân và người dùng dịch vụ sẽ được tư vấn 2 buổi tại chỗ và miễn phí về ngoại hình nội thất, kinh nghiệm chọn mua, sử dụng đồ điện máy, vật dụng gia dụng sở hữu những chuyên gia kiến trúc sư và công nghệ viên đến trong khoảng những các kiến trúc sư, các thương hiệu cao cấp. đặc biệt, tham dự hội chợ, mọi người còn được tặng ngay Cuốn sách cư dân mới với các hướng dẫn cặn kẽ và khoa học về các khâu thi công căn hộ, được tham dự bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng trị giá cao từ các công ty thiết kế nội thất nội thất tại Hà Nội.

Thêm nữa, đây là lần trước hết ở vị trí phía Tây Hà Nội, chủ đầu tư đứng ra tổ chức 1 hội chợ tư vấn và thiết kế dành riêng cho cộng đồng của dự án. “Ngày hội sắm tậu – trang hoàng tổ ấm là hội chợ độc đáo đáp ứng cho các cư dân mai sau của dự án Goldmark City.

Sẽ có rất nhiều đơn vị tham gia chương trình tư vấn thiết kế nội thất căn hộ GoldMark City

Chương trình được tổ chức vào thời điểm chỉ còn một thời gian ngắn nữa, những cư dân ở đây sẽ chính thức nhận chìa khóa căn hộ và chuyển về đây, ổn định chỗ ở nên sẽ tạo nhiều tiện lợi cho cư dân và những quý khách mai sau ở việc thiết kế và thi công nội thất căn hộ và tạo sự gắn kết, cùng nhau vun đắp một cộng đồng cư dân Goldmark City hiện đại, đẳng cấp”, đại diện chủ đầu tư cho hay.
Chương trình tụ hội những thương hiệu cao cấp thuộc những ngành nghề nội thất, điện máy, phòng bếp, phòng ngủ, nguyên liệu hoàn thiện căn hộ như: Đệm Xinh, , Uma, Kims Full House, Facco, Gree, Zinca, Hoàng Gia. Các quý khách sẽ được trải nghiệm cơ hội sắm sắm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cấp, được tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp để trang hoàng tổ ấm ngay tại khuôn viên Goldmark City.


Bên cạnh đó, thời kì diễn ra hội chợ gần kề với Ngày hội gia đình Việt Nam (28/06), vì thế, kế bên các gian hàng đáp ứng cư dân thiết kế nội thất căn hộ, chủ đầu tư cũng dành các chẳng gian riêng để các bé thỏa sức thông minh mang góc nghệ sĩ chan chứa màu sắc, những màn biểu diễn nghệ thuật văn hóa đường phố thú vị, hay tham dự vào những hoạt động vui chơi giải trí bổ ích, gắn bó gia đình và nhận được nhiều món quà đặc biệt.

Xem thêm thông tin về những mẫu thiết kế căn hộ Goldmark City: http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-goldmark-city-136-ho-tung-mau-dep-dang-cap-1471.htm

Chủ đầu tư là tổ chức điều hành, điều hành và lớn mạnh các dự án bất động sản khởi đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Tổ hợp công trình chung cư 136 Hôg Tùng Mậu được TNR Holdings Việt Nam điều hành, quản lý và vững mạnh độc quyền. Tiến độ, chất lượng xây dựng và môi trường sống của dự án chính là điều tạo cần sức hấp dẫn đối với các người mua của công trình. TNR Holdings Việt Nam đã tìm đơn vị thi công tốt nhất trên thị phần hiện giờ là Coteccons và Delta xây dựng Goldmark City.

Với mục đích tạo ra không gian sống rẻ nhất cho chủ căn hộ, TNR Holdings Việt Nam đã phát triển Goldmark City như 1 đô thị ở khu vườn mang gần 70% tại tổng quỹ đất 12ha xây cho cảnh quan khi không và luôn thể ích. 4 quảng trường là Nước, Ruby, Saphire, Ánh thông minh cần chẳng gian thoáng đãng, trong sạch và giàu tính nghệ thuật, sáng tạo cho công trình. Ngày hội mua mua diễn ra ngay trong chính quảng trường to nhất là Ruby, với diện tích lên tới gần 8.000 m2.

Nhân dịp tổ chức hội chợ, chủ đầu tư khai triển nhiều nội dung khuyến mãi quyến rũ mang những căn hộ khu Ruby. Theo đó, ở tháng 6/2017, các bạn chỉ cần trả tiền một nửa tổng giá trị căn hộ (tương đương 1,1 tỷ đồng) là có thể nhận nhà ở ngay, 50% còn lại quý khách nhiều lúc đóng theo tiến độ trong vòng trên 1 năm sau ấy.

Tuy nhiên, các khách hàng đăng ký mua căn hộ trong Goldmark City trong tháng 6 sẽ được nhận nhà tại ngay – nghìn quà liền tay có những phần thưởng lớn và hấp dẫn như oto Toyota Altis 1.8G AT, oto Chervolet Spark Duo (Van) 2016, cặp xe máy Honda SH, bộ trang sức kim cuong Doji.