Ý tưởng độc đáo thiết kế phòng tắm chung cư Eco Green City

Bạn vừa bàn giao căn hộ chung cư Eco Green City 70m2 và đương nhiên phòng tắm cũng không được rộng rãi cho lắm. Vì vậy, bạn mong muốn có được một thiết kế nội thất căn hộ Ecogreen City của mình thật rộng rãi và thoải mái với đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hiện đại. Một số gợi ý nho nhỏ của chúng tôi - Hoàng Gia Interior dưới đây sẽ giúp bạn trong việc có được một thiết kế nội thất phòng tắm chung cư Eco Green City đẹp nhé!


Đối với căn hộ chung cư Eco Green City 70m2, việc thiết kế nội thất phòng tắm chú trọng vào việc tận dụng tối đa không gian nhằm đem đến sự thoải mái nhất với gia chủ, giúp gia chủ có thể thư giãn sao một ngày làm việc vất vả. Vì vậy, thay vì những món đồ nội thất cồng kềnh và nặng nề, bạn nên thiết kế nội thất phòng tắm căn hộ Eco Green City của mình với những món đồ gọn nhẹ mà tiện ích. Kết hợp với xu hướng cân bằng , đối xứng, phòng tắm chung cư Eco Green City của bạn sẽ trở nên vô cùng gọn gàng và ngăn nắp đồng thời bạn sẽ có cảm giác rộng rãi hơn khi các món đồ nội thất đối xứng.


Có thể là một chiếc gương treo trên tường, cùng với chiếc bồn rửa tay kiểu dáng phù hợp, mới lạ cũng góp phần làm nên vẻ đẹp cao cấp và sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Thay vì sử dụng những món đồ nội thất to, cồng kềnh bạn nên sử dụng những món đồ nội thất nhỏ hơn với kiểu dáng đơn giản. Chúng sẽ mang lại những tiện ích không ngờ đến với phòng tắm chung cư Ecogreen City của bạn. Vẫn đáp ứng đủ các công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, tiết kiệm không gian và tạo một vẻ đẹp đầy sang trọng và đẳng cấp.


Thiết kế nội thất phòng tắm chung cư Eco Green City bắt mắt với bồn rửa mặt tích hợp với tủ đựng đồ vô cụng gọn gàng, ngăn nắp. Đây là một sự lựa chọn khá phù hợp với không gian diện tích phòng tắm chung cư. Các món đồ nhỏ nhắn như khăn tắm, bàn chải đánh răng... đều được cất ngọn gàng trong tủ đồ dưới bồn rửa mặt. Hơn nữa, việc sử dụng ánh sáng linh hoạt cũng tăng thêm vẻ đẹp đầy lung linh và quyến rũ cho phòng tắm của bạn.

Một không gian phòng tắm chung cư Eco Green City diện tích nhỏ nhưng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi như bồn tắm, vòi hoa sen, bồn rửa mặt,... Đây là sự tài tình và tinh tế đến từ các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Việc phối hợp những món đồ nội thất ấy trong không gian nhỏ của phòng tắm chung cư Eco Green City không hề dễ dàng.


Gạch ốp tường màu trắng kết hợp với màu trắng của ánh đèn, phản chiếu đến mọi không gian của phòng tắm chung cư Eco Green City. Hơn nữa, chiếc gương treo tường cũng góp phần làm không gian trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

Với những lưu ý trên, chúng tôi hi vọng sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng của riêng mình cho thiết kế nội thất phòng tắm chung cư Eco Green City 70m2 của mình. Chúc các bạn thành công.