Trò chuyện với gia chủ yêu màu vàng trong thiết kế nội thất chung cư

Khi bắt đầu chuyển về ở tại căn hộ có diện tích khá rộng 100m2 này, gia chủ đã nảy ra ý tưởng thuê các chuyên gia thiết kế nội thất cho căn hộ của mình. Căn hộ ở trên tầng cao, đủ yên lặng mỗi khi màn đêm buông xuống và có thể ngắm nhìn thành phố khi về khuya.

Trước khi thi công, gia chủ đã bàn bạc với những KTS khá lâu về cách thiết kế như thích tông màu vàng gỗ, và màu xanh. Gia chủ cũng yêu cầu không gian có đủ công năng cần thiết, bài trí gọn gàng. Không gian sống diện tích đủ cho những sinh hoạt gia đình. Khi mọi người trong gia đình bước chân về nhà, có thể cảm nhận được sự gần gũi, ấm cúng.

Xem thêm: Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tại:



Khu vực nấu nướng của gia đình được tách biệt với khu vực phòng khách bằng vách ngăn gỗ. Mặc dù khu bếp không rộng lắm nhưng cách thiết kế chữ U độc đáo đã khiến góc nhỏ trở nên tiện lợi hơn.
Ngoài không gian sinh hoạt chung được tiếp nối liền mạch, tạo sự rộng rãi và thông thoáng cho căn hộ thì 3 phòng ngủ lại được tách biệt mang đến không gian riêng tư cần thiết cho mọi người trong gia đình.

Gia chủ vốn yêu màu vàng nên ngoài không gian chính, gia chủ  còn mong muốn gam màu yêu thích sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho vợ chồng. Bởi vậy, phòng ngủ được chọn nền vàng nhạt làm tông màu xuyên suốt.