Thiết kê căn hộ chung cư có 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Một căn hộ chung cư sẽ là không gian sống lý tưởng của nhiều gia đình với nhiều tiện ích cho mỗi gia đình hiện đại. Để có được cuộc sống tuyệt vời trong những căn hộ này, hãy cùng Nội thất Hoàng Gia khám phá mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại dưới đây nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách trong căn hộ

Thiết kế cơ bản và hiện đại là một trong những ý tưởng chung nhất trong phòng khách chung cư hiện đại. Một căn nhà theo phong cách thiết kế hiện đại khiến cho chúng ta có cảm giác thoải mái và cách sắp xếp khoảng không tạo không gian cho căn phòng phù hợp.


Một phòng khách hiện đại tinh tế đó là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế căn hộ có 3 phòng ngủ được Hoàng Gia giới thiệu trên đây. Lựa chọn những sản phẩm nội thất đẳng cấp đó là ý tưởng được đưa vào nhằm thể hiện sự cầu toàn cũng như tinh tế trong con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Với một không gian thiết kế nội thất chung cư trọn gói hiện đại phòng sinh hoạt chung đề cao sự thân thiện thoải mái, thiết kế bộ sofa hình chữ L là phương án thích hợp nhất. Kệ tivi đơn giản tích hợp giá sách và hộc tủ nhỏ tiện lợi lưu trữ đồ dùng, đặt sách và đồ trang trí cho căn phòng thêm ngăn nắp, gọn gàng.

Bài trí nội thất phòng bếp

Với đặc điểm là căn hộ chung cư với diện tích eo hẹp nên xu hướng thiết kế phòng khách thông với phòng bếp và bàn ăn góp phần tạo nên không gian mở và là sự lựa chọn thiết kế của nhiều gia đình với ưu điểm là tiết kiệm diện tích tối đa.


Nội thất phòng bếp cũng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, tận dụng tối đa công năng của diện tích phòng bếp. Đồ nội thất sử dụng gam màu trắng chủ đạo đem đến cảm hứng bất tận cho các bà nội trợ khi chế biến bữa ăn ngon. Kệ bếp và tủ kệ vẫn trung thành với màu trắng và vật liệu gỗ để đồng bộ từ phòng khách cho đến phòng bếp xuyên suốt. Các không gian sinh hoạt từ phòng bếp, bàn ăn đến không gian phòng khách không có vách ngăn phân chia tạo nên sự liền mạch và đồng bộ cho căn nhà.

Thiết kế phòng ngủ master

Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản, tiện nghi và tao nhã. Khi thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, điều quan trọng cần đặt lên hàng đầu đó chính là sự khác biệt trong từng căn phòng, tránh sự nhàm chán trong cảm nhận của người sử dụng.


Phòng master cuốn hút người xem bởi không gian mở ấn tượng. Cửa sổ và tường kính lớn mang lại ánh sáng tự nhiên vào căn phòng làm nổi bật hệ vân mềm mại của gỗ óc chó với gam màu nâu socola được đưa vào mang đến nét đẹp cuốn hút. Đây chắc chắn sẽ là một không gian riêng dành cho vợ chồng không thể tuyệt vời hơn.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp: http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-89/

Thiết kế nội thất phòng trẻ em

Đối với trẻ em, căn phòng của chúng giống như toàn bộ thế giới của chúng. VÌ vậy, chúng sẽ phát huy được toàn bộ trí tưởng trượng, óc sáng tạo và tất cả những khả năng phát triển độc lập của mình qua thế giới nhỏ này. Nên thiết kế phòng ngủ của con theo phong cách của từng bé đặc biệt là là gia đình có cả bé trai và bé gái.

Thiết kế phòng ngủ bé trai

Với thiết kế hiện đại, những đường nét đơn giản, màu sắc năng động, vui tươi. Mang đến không gian sáng tạo, phù hợp với những hoạt động riêng tư của cậu con trai.

Thiết kế phòng ngủ bé gái

Sử dụng gam màu hồng trắng là gam màu chủ đạo cho căn phòng của cô công chúa nhà bạn. Từ cách sắp xếp cho đến màu sắc, bài trí nội thất ra sao cho phù hợp bạn cần lắng nghe theo sở thích của bé để tạo cho bé một không gian như ý muốn.

Nội thất phòng tắm

Căn hộ có hai phòng tắm, một phòng được bố trí liền kề không gian phòng ngủ của bố mẹ. Một phòng ở bên ngoài hai phòng ngủ của các con cùng sử dụng. Cả hai phòng đều được bài trí các thiết bị hiện đại, thoải mái, tiện ích.


Dự án thiết kế và thi công nội thất chung cư căn hộ 3 phòng ngủ được thực hiện bởi các kiến trúc sư nội thất Hoàng Gia luôn đặt tiêu chí tiện nghi, sang trọng, hiện đại lên hàng đầu. Do đó những sản phẩm của chúng tôi chiếm được ưu ái, ủng hộ tích cực từ phía khách hàng. Hãy liên hệ với Thiết kế Hoàng Gia để được sở hữu không gian sống tuyệt vời nhé.

Công ty Thiết kế nội thất chung cư Hoàng Gia
Địa chỉ: 164 Nguyễn Xiển, Hà Nội