Thiết kế nội thất chung cư Imperia Garden 112,3m2 sang trọng

Sở hữu căn hộ chung cư Imperia Garden 112,3m2 cao cấp là điều mong muốn, mơ ước của nhiều người. Và sau khi sở hữu nó, điều đầu tiên trong đầu bạn chính là thiết kế nội thất cho căn hộ đầy sang trọng và cao cấp của mình. 

Một căn hộ với diện tích khá dễ chịu 112,3m2 không gây quá khó khăn cho việc thiết kế nội thất chung cư cao cấp của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn phải cẩn thận, lên kế hoạch một cách tỉ mỉ và cụ thể để có được một thiết kế nội thất chung cư tuyệt vời nhất. Hãy cùng xem qua mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp Imperia Garden 112,3m2 dưới đây để có được cái nhìn cụ thể và xác đáng hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn cách thiết kế cầu thang trong nhà ống nhỏ hẹp

1. Thiết kế phòng khách chung cư Imperia Garden

Phòng khách của bất kì ngôi nhà hay căn hộ chung cư nào đều là không gian quan trọng nhất. Một nơi sinh hoạt, tiếp khách hàng ngày của bạn. Chính vì vậy, bộ mặt của cả gia đình bạn đều được thể hiện qua nội thất phòng khách. Phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư phải là phong cách chủ đạo của cả căn hộ của bạn, xuyên suốt quá trình thiết kế nội thất. 


Thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-dien-tich-112,3m2-2

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-dien-tich-112,3m2-3


Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, căn hộ chung cư của bạn sẽ có diện mạo hoàn toàn khác. Một vẻ đẹp, sự tươi trẻ, và đẳng cấp sẽ là không gian sống của bạn. Màu sắc trung tính, giản dị, mộc mạc xuyên suốt không gian nội thất phòng khách cũng như cả căn hộ. Phòng khách với thiết kế không gian rộng rãi, bộ ghế Sofa với kiểu dáng chữ L, thiết kế đơn giản với màu đen huyền bí đem lại không gian vô cùng rộng rãi mà sang trọng. Hơn nữa, chiếc cửa sổ bằng kính trong suốt làm cho không gian phòng khách của bạn trở nên thoáng mát hơn, lộng lẫy hơn và tự nhiên hơn rất nhiều. Giấy dán tường kẻ sọc, cùng với tấm thảm phủ trắng tinh khôi mang hơi thở của mùa đông, xua tan đi cái nóng nực của mùa hè, đồng thời làm nổi bật lên được gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Không gian nội thất phòng khách được thiết kế liên thông với không gian phòng ăn và phòng bếp mang hơi thở của phong cách hiện đại xu hướng mở. Điều này vô cùng lý tưởng, bởi nó đem lại không gian những tầm nhìn vô cùng đẹp.

Xem thêm: http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-77/

Một không gian nội thất phòng bếp được thiết kế liên thông với không gian khác của căn hộ chung cư như phòng khách, khu vực ăn. Điều này tạo nên sự thuận tiện vô cùng. Nhưng đồng thời, chúng tôi vẫn đảm bảo yếu tố phong thủy với việc sử dụng một bức tường chắn tách riêng hai khu vực. Khu vực bếp bên cạnh màu trắng của tủ trên, màu nâu của tủ dưới còn thêm cả sắc xanh tự nhiên của cây cối. Điều này khiến không gian trở nên sống động hơn, tươi mới và mát mẻ hơn rất nhiều. Trang thiết bị nhà bếp dược thiết kế và bố trí một cách thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu nội trợ của gia đình bạn. Không những vậy, sự ngăn nắp, gọn gàng cũng được bao trọn trong mẫu thiết kế nội thất chung cư này.2. Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư Imperia Garden

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-dien-tich-112,3m2-1

Một khu vực ăn với vị trí hợp lý, có sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, hệ thống đèn chiếu sáng tạo nên không gian lãng mạn vô cùng. Một chiếc vách ngăn trang trí đặt bên cạnh chiếc bàn ăn, tạo nên không gian vô cùng thú vị cho bữa ăn của gia đình bạn.

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-dien-tich-112,3m2-4

Thiết kế bàn ăn kiểu dáng hiện đại, đơn giản, thống nhất một kiểu dáng tạo sự nhã nhặn, thoải mái cho bữa ăn. Cùng với bộ đệm êm ái và mềm mại vô cùng.

3. Thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư Imperia Garden

Căn hộ chung cư cao cấp Imperia Garden với hai phòng ngủ, một phòng cho gia chủ và một phòng cho con cái. Nội thất phòng ngủ được thiết kế vô cùng phù hợp với từng người, từng không gian. Với phòng ngủ của gia chủ, sự yên tĩnh, gần gũi và thoải mái là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Màu sắc ấm cúng, cùng với họa tiết sinh động, mang hơi hướng thiên nhiên lãng mạn và mát mẻ. 

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-dien-tich-112,3m2-5

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-dien-tich-112,3m2-6


Trong khi đó, phòng ngủ của con cái với màu sắc xanh của bầu trời, của biển cả mang lại không gian rộng lớn, kích thích sự học hỏi tìm tòi của bé. Thiết kế này mang lại năng lượng và không gian sống tuyệt vời cho bé.

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-dien-tich-112,3m2-7

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-imperia-garden-dien-tich-112,3m2-8