Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp, phòng ăn 2018

Trong mỗi gia đình, phòng ăn là nơi sum họp của các thành viên bên bữa cơm đầm ấm. Chính vì thế, đây cũng là nơi  đặc biệt được gia chủ quan tâm tới khâu thiết kế và bài trí nội thất.

Một phòng ăn đẹp mắt, thu hút nhờ được trang trí hài hòa sẽ là chất xúc tác giúp bữa ăn hàng ngày thêm ngon miệng, giúp cho các thành viên trong gia đình thêm vui vẻ và khắng khít. Có nhiều cách để thiết kế và bài trí một phòng ăn bắt mắt. Tùy thuộc vào sở thích, cá tính và khả năng tài chính mà các gia chủ có thể đầu tư cho căn phòng này trở nên xinh xắn, hài hòa.



Trong xu thế phát triển của cuộc sống hiện đại, mẫu thiết kế phòng ăn theo phong cách hiện đại, thể hiện nét mới mẻ, sang trọng và cá tính được nhiều gia chủ lựa chọn. Cùng màu sắc tươi mới, nhã nhặn hay sang trọng, kết hợp với những đồ nội thất tiện dụng, đa năng và hiện đại, căn phòng sẽ trở thành tâm điểm cho các thành viên trong gia đình mỗi khi quây quần.

Với mẫu thiết kế phòng ăn giản dị sẽ bao gồm một bàn ăn bằng gỗ và ghế trắng. Chỉ cần thêm một tác phẩm nghệ thuật hay khung hình đáng yêu và bạn sẽ có được một khu vực ăn uống đơn giản nhưng tuyệt đẹp.
Một khu vực ăn uống nhẹ và thoáng mát cho một không gian nhỏ.

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tông màu đen, trắng.

Khu vực ăn uống gọn gàng với chỗ ngồi âm tường, nhấn mạnh sự khác lạ trong không gian.

Một phòng ăn hiện đại cùng với bộ bàn ghế sang trọng! Các cửa sổ trong phòng được sắp xếp hoàn toàn khác biệt.

Đèn chùm là điểm gây ấn tượng nhất trong không gian. Nhưng ngay cả khi không có chiếc đèn chùm này, nó vẫn sẽ là một không gian chung cho cả gia đình tuyệt vời.

Trong năm 2018 đây vẫn là một trong những phòng ăn được nhiều gia đình ưa chuộng. Một chiếc bàn bằng gỗ và những chiếc ghế trông thật bắt mắt.
Những khung hình màu đen và trắng góp phần làm nên sự hoàn hảo cho không mẫu phòng ăn này.
Bố cục mở mang lại một sự thoáng mát cho không gian ăn uống với bàn ăn bằng thủy tinh hiện đại.

Phòng ăn sử dụng hai tông màu chủ đạo là đen và trắng tương phản, Mặc dù thiếu màu sắc tươi sáng nhưng thực tế căn phòng thậm chí còn đẹp hơn một không gian đầy màu sắc!

Không gian ăn uống này là sự kết hợp giữa ánh sáng và những bức tranh nghệ thuật.

Phòng ăn này thiết kế thực sự đơn giản với những bức tường màu trắng, nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ hiện đại, tinh tế của căn phòng.
Bài viết được tổng hợp bởi: Thiết kế Hoàng Gia

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HOÀNG GIA
Địa chỉ: số 164 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: info@cosp.com.vn
Hotline: 0946.545.299
Website: http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-77